A. THỜI GIAN & CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TIÊU CHUẨN: Sản phẩm Bảo hành linh kiện miễn phí (*) Bảo hành tại chỗ miễn phí Miễn phí công dịch vụ (*) Thời gian giải quyết trung bình Acer Altos(Server) 3 Năm 1 Năm 3 Năm 3 ngày làm việc Acer Veriton 6 series 3 Năm* […]
Với dịch vụ Bảo hành 3S1, người dùng tất cả các sản phẩm Gaming và các dòng máy Premium (Swift Series) của Acer sẽ nhận được nhiều đặc quyền hơn nữa với việc tận hưởng bảo hành nhanh trong vòng 3 ngày, quá 3 ngày đổi mới một sản phẩm tương đương. Đối với các […]
Acer Việt Nam chính thức ra mắt dịch vụ ưu đãi dành riêng cho khách hàng doanh nghiệp 1. Bảo hành tận nơi nhận và trả sản phẩm thông qua nhà vận chuyển trong suốt thời gian bảo hành: Khách hàng yêu cầu dịch vụ thông qua Hotline 1900-969601. 2. Bảo hành nhanh trong vòng […]
Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, Acer ra mắt Dịch vụ Bảo hành Vận chuyển Tận nơi cho các sản phẩm dành cho doanh nghiệp và dự án. 1. Các sản phẩm áp dụng Máy tính để bàn Veriton, Extensa Màn hình V series Máy tính xách tay TravelMate Máy chiếu Máy chủ Altos […]
Từ ngày 1/1/2018, Acer đã cho ra mắt dịch vụ bảo hành 3S1, dành cho tất cả các sản phẩm Gaming với mong muốn đem lại cho game thủ của mình nhiều đặc quyền hơn nữa, để game thủ hoàn toàn yên tâm khi đầu tư vào các cỗ máy chiến game của Acer hay […]
3S1 là chính sách bảo hành VIP của Acer: Bảo hành nhanh trong vòng 3 ngày, kể cả thứ 7 và chủ nhật, quá 3 ngày 1 đổi 1. Tất cả các sản phẩm Gaming Acer (*) được cam kết bảo hành 3S1, trong vòng 03 ngày (72 giờ) bao gồm cả ngày thứ bảy và ngày chủ […]