Bảo Hành VIP 3S1

Bảo Hành VIP 3S1 - Sản Phẩm Áp Dụng 2023

DANH SÁCH SẢN PHẨM ÁP DỤNG 3S1

DANH SÁCH TRUNG TÂM BẢO HÀNH ACER

1. TP. Hồ Chí Minh: 585-587 Điện Biên Phủ, Phường 1, Quận 3, Tp. HCM – SĐT: 1900 969601

2. Hà Nội: Tầng 1, Tòa nhà Đào Duy Anh, số 9A Đường Đào Duy Anh, Phường Kim Liên, Quận Đống Đa, Tp. Hà Nội – SĐT: 1900 969601

3. DGW – Đà Nẵng: 36 Hà Huy Tập, Phường Xuân Hà, Quận Thanh Khê, Thành Phố Đà Nẵng – SĐT: 84 0236 7300880

4. Hồng Hà – Nghệ An: 171 Lê Lợi, Phường Lê Lợi, Tp. Vinh, Tỉnh Nghệ An – SĐT: 84 023 83833933

5. CPN Việt Nam – Hải Phòng: Tầng 6, Số 7 Lê Hồng Phong, Quận Ngô Quyền, Tp. Hải Phòng – SĐT: 84 022 53522522

6. TCA – Thái Nguyên: Số 658 đường Lương Ngọc Quyến, Tổ 07, Phường Đồng Quang, TP. Thái Nguyên, Tỉnh Thái Nguyên – SĐT: 84 020 83752799 

7. Trung tâm bảo hành ủy quyền Acer tại Cần Thơ – FPT Service: 56-58 Đường A9, Phường Hưng Phú, Quận Cái Răng, Tp. Cần Thơ – SĐT: 84 0292 3781978

THỜI GIAN BẢO HÀNH

Carry-in: Từ khi nhận sản phẩm đến khi sản phẩm được sửa chữa hoàn thành (có thể trả sản phẩm tốt cho khách hàng).
Onsite: Từ khi nhận yêu cầu dịch vụ thông qua tổng đài 1900-969601 đến khi sản phẩm được sửa chữa hoàn thành.
Ghi chú: Thời gian bảo hành được tính từ thời điểm khách hàng cung cấp chứng từ mua hàng cho các trường hợp sản phẩm cần chứng minh ngày mua do sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành dựa theo ngày sản xuất.

CHÍNH SÁCH ĐẶC BIỆT

Sản phẩm Máy tính để bàn Gaming và Màn hình máy tính Gaming trên 32 inch được bảo hành tận nơi (On-site) tại 02 thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Các sản phẩm Gaming khác áp dụng hình thức dịch vụ khách hàng mang sản phẩm đến Trung tâm Bảo hành (Carry-in) tại các tỉnh thành có Trung tâm Bảo hành của Acer.

CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

I. ĐỊA ĐIỂM

 

1. Chính sách 3S1 của Acer chỉ áp dụng ở HN & HCM?

Trả lờiChính sách 3S1 được áp dụng trên toàn quốc

2. Màn hình Gaming được sửa chữa tận nơi theo chính sách 3S1 phải không?

Trả lờiBảo hành tận nơi áp dụng cho màn hình trên 32 inch

3. Máy 3S1 có được bảo hành tận nơi không?

Trả lời: Bảo hành tận nơi áp dụng cho màn hình trên 32 inch

 

II. THỜI GIAN

1. 3 ngày theo chính sách 3S1 tính từ thời điểm thông báo cho Acer về trường hợp bảo hành?

 Trả lờiTính từ thời điểm Acer tiếp nhận máy và chứng từ mua hàng (nếu được yêu cầu).

2. 3 ngày theo chính sách 3S1 tính từ thời điểm tôi mang máy đến cửa hàng đã mua để được bảo hành có phải không?

Trả lờiKhông, Thời gian bảo hành được tính từ thời điểm Acer tiếp nhận máy và chứng từ mua hàng (nếu được yêu cầu).

3. Chính sách 3S1 áp dụng cho cả 3 năm bảo hành của màn hình có phải không?

Trả lờiĐúng nhé bạn.

4. Tại sao máy tôi gửi bảo hành thông qua đại lý bán hàng lại tốn hơn 3 ngày mới nhận lại mà không được đổi máy mới?

Trả lờiChính sách 3S1 chỉ được áp dụng từ thời gian Trung tâm bảo hành Acer/Trung tâm bảo hành ủy quyền Acer tiếp nhận máy của khách hàng.

5. Thời gian bảo hành của tôi được tính như thế nào

Trả lờiTừ thời điểm Trung tâm bảo hành Acer Tiếp nhận máy và chứng từ mua hàng (nếu được yêu cầu) cho đến khi Máy hoàn thành.

6. 3 ngày theo chính sách 3S1 được tính như thế nào?

Trả lờiTừ thời điểm Trung tâm bảo hành Acer Tiếp nhận máy và chứng từ mua hàng (nếu được yêu cầu) cho đến khi Máy hoàn thành.

7. Nếu bảo hành quá 3 ngày sẽ được đổi máy phải không?

Trả lờiĐược nhé bạn.

8. Thời gian bảo hành của tôi được tính như thế nào

Trả lờiTrường hợp phát sinh lỗi, Acer sẽ nhận lại máy để kiểm tra và thờI gian được tính từ khi tiếp nhận máy.

 

III. TIN NHẮN SMS

 

1. Tại sao tôi lại nhận được tin nhắn thông báo về trường hợp bảo hành của tôi qua SMS?

Trả lờiNhằm mục đích cho khách hàng biết được thời điểm Acer tiếp nhận máy bảo hành của Quý khách hàng.

2. Khi nào thì tôi biết máy của mình đã hoàn thành

Trả lờiTrung tâm bảo hành sẽ gởi tin nhắn SMS đến số điện thoại khách hàng (Số điện thoại đăng ký khi gởi máy bảo hành) thông báo Máy đã hoàn thành.

3. Tại sao tôi KHÔNG nhận được tin nhắn thông báo về trường hợp bảo hành của tôi qua SMS khi gửi máy bảo hành thông qua cửa hàng đã mua?

Trả lờiMột số Đại lý không cung cấp Số điện thoại khách hàng khi gởi máy bảo hành, do đó khách hàng sẽ không nhận được tin nhắn SMS từ Acer.

 

IV. SẢN PHẨM

 

1. Chính sách 3S1 chỉ áp dụng cho sản phẩm gaming phải không?

Trả lờiÁp dụng cho sản phẩm Gaming và một số dòng sản phẩm Acer. Vui lòng xem chi tiết sản phẩm áp dụng 3S1 theo đường dẫn sau: https://www.acervietnam.com.vn/tin-tuc/chinh-sach-bao-hanh-3s1.

2. Chính sách 3S1 nghĩa là khi máy đi bảo hành sẽ được đổi ngay máy mới phải không?

Trả lờiKhông, nếu quá thời gian 3 ngày bảo hành (bao gồm thứ 7 và chủ nhật) mà Acer chưa hoàn thành thì Acer sẽ tiến hành đổi máy mới tương đương hoặc máy mới có cấu hình cao hơn.

 

V. CHUYỂN PHÁT NHANH

 

1. Tôi có thể gửi chuyển phát nhanh sản phẩm bị lỗi tới TTBH Acer để được bảo hành 3S1 không?

Trả lờiChắc chắn được nhé bạn

2. Chính sách 3S1 nghĩa là khi máy đi bảo hành sẽ được đổi ngay máy mới phải không?

Trả lờiKhông, nếu quá thời gian 3 ngày bảo hành (bao gồm thứ 7 và chủ nhật) mà Acer chưa hoàn thành thì Acer sẽ tiến hành đổi máy mới tương đương hoặc máy mới có cấu hình cao hơn.

 

VI. BẢO HÀNH MỞ RỘNG

1. Chính sách 3S1 có áp dụng khi mua bảo hành mở rộng không?

Trả lờiSản phẩm 3S1 chưa áp dụng cho Bảo hành mở rộng.